LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁN BỘ ĐOÀN - HỘI VÀ BAN CHUYÊN MÔN KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ NĂM 2021

28/12/2021

Vào lúc 19h00 ngày 25/12/2021 vừa qua, Lễ tuyên dương cán bộ Đoàn - Hội và ban chuyên môn khoa Lý luận chính trị với hình thức online trực tuyến trên nền tảng Google meet do khoa Lý luận chính trị tổ chức đã chính thức khép lại, mở ra một hành trình cho các thế hệ trẻ của khoa.

 

Tổng kết sau hơn một năm nhiệm kỳ hoạt động, Ban chấp hành Đoàn - Hội đã trải qua nhiều nhiệm vụ, luôn phát huy vai trò tiên phong cùng với tập thể cán bộ, đoàn viên, hội viên trong cơ sở không ngừng nỗ lực, phấn đấu đưa công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh niên trong đơn vị tiếp tục phát triển vững mạnh.

 

Đồng hành cùng buổi lễ, vô cùng vinh dự khi được đón nhận sự góp mặt TS. Phạm Thị Kiên - Bí thư Đoàn khoa Lý luận chính trị, cùng toàn thể các bạn sinh viên trực thuộc BCH, BCM khoa Lý Luận chính trị.

(Ban chấp hành Đoàn khoa Lý luận chính trị)

(Ban chấp hành liên chi hội sinh viên khoa Lý luận chính trị)

(Ban chấp hành chi Đoàn khoa Lý luận chính trị)

(Ban chấp hành chi Hội khoa Lý luận chính trị)

(Ban điều hành ban chuyên môn khoa Lý luận chính trị)

(Ban chuyên môn - Ban học tập - nghiên cứu khoa học khoa Lý luận chính trị)

(Ban chuyên môn - Ban phong trào khoa Lý luận chính trị)

 

(Ban chuyên môn - Ban Tổ chức xây dựng khoa Lý luận chính trị)

(Ban chuyên môn - Ban kỹ thuật - truyền thông khoa Lý luận chính trị)

 

Tổng kết lại kết quả mà Đoàn - Hội Khoa Lý Luận Chính Trị đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua cụ thể:

- Liên chi hội sinh viên khoa đã tổ chức thành công chiến dịch “Xuân Tình Nguyện 2021” tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi trao tặng 13 phần quà cho hộ gia đình chính sách; bàn giao công trình thanh niên “Khu vui chơi thiếu nhi” cho địa phương với tổng trị giá 3.000.000 đồng; trồng 100 cây xanh phủ xanh tuyến đường địa bàn xã có tổng trị giá 2.000.000 đồng;

- Tổ chức chương trình Thanh niên Làm theo lời Bác và thu hút hơn 4000 sinh viên tham gia;

- Tổ chức chương trình “Tài năng tỏa sáng” tại Trung tâm GDQP và được đông đảo các bạn sinh viên khóa 46 hưởng ứng;

- Tổ chức được chuỗi chương trình Tư vấn hỗ trợ sinh viên mang tên “Chạm” và “Futuring” nhằm giải đáp những thắc mắc liên quan đến những vấn đề trong cuộc sống của sinh viên. Đồng thời là chương trình Lễ phát động Sinh viên 5 tốt, mang danh hiệu SV5T gần hơn đến với các bạn sv khoa nói riêng và UEH nói chung;

- Tổ chức chương trình Dấu chân Sử việt thu hút hơn 4000 lượt tham gia;

- Thực hiện công trình thanh niên “ECO - GREEN” nhằm giáo dục các bạn ý thức bảo vệ môi trường, tái sử dụng các đồ vật bỏ đi trong cuộc sống. Và là chương trình hưởng ứng dự án “UEH Zero Waste” của đại học UEH;

- Tổ chức lễ phát động nghiên cứu khoa học - “ ERUDITE” để giúp cho các bạn sinh viên có thêm kiến thức về các giải thưởng liên quan đến NCKH như: UEH500, Nhà Nghiên cứu trẻ, Eureka,..

- Tham gia tổ chức chuỗi chương trình giáo dục luật biển mang tên “ Từ đất liền ra biển đảo”  để các bạn sinh viên có cái nhìn rõ hơn về Luật Biển ở Việt Nam.

- Tổ chức hoạt động rèn luyện thể chất - OlymTours;

- Đạt Giải Khuyến khích thể loại ca múa hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập UEH;

- Tham gia “Chiến dịch tình nguyện sinh viên Kinh Tế 2021” chặng 1 – “Mùa hè xanh” – Đội hình không gian mạng cụm 4 phối hợp cùng Đoàn - Hội khoa Quản trị, Đoàn - Hội khoa Ngoại Ngữ, Đoàn - Hội khoa Du lịch, Đoàn Viện ISB và LCH SV KTX 43 - 45 Nguyễn Chí Thanh tổ chức thực hiện các chương trình trên không gian mạng,...

Để đạt được những thành công đó, chính là nhờ sự cống hiến của tập thể Ban chấp hành Đoàn - Hội và Ban chuyên môn của khoa. Cảm ơn vì đã luôn luôn nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu, luôn luôn cháy hết mình vì khoa. Đặc biệt, Đoàn - Hội khoa Lý luận chính trị xin cảm ơn cô Phạm Thị Kiên - Bí thư Đoàn khoa, một năm qua đã giúp đỡ, đã dìu dắt chúng em trên chặng hành trình dài, cảm ơn thầy cô chi ủy - ban chủ nhiệm khoa đã luôn đồng hành và hỗ trợ chúng em, cảm ơn thầy cô vì tất cả.

 

️Và cuối cùng, đã đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài, vui có, buồn có, ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi Ban chấp hành và Ban chuyên môn khoa vẫn luôn cháy rực từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hy vọng thế hệ mới sẽ luôn giữ gìn và phát huy truyền thống của khoa. Xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Khoa Lý luận chính trị đã tổ chức buổi lễ tuyên dương dành cho các cán bộ Đoàn - Hội và Ban chuyên môn khoa. Cuối cùng, chúc thầy, cô và toàn thể mọi người có nhiều sức khỏe và công tác tốt!

 

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp của buổi lễ tuyên dương: (https://tinyurl.com/y57yemp5)

Theo dõi fanpage Đoàn - Hội khoa Lý luận chính trị để cập nhật thông tin những chương trình tiếp theo: (Link)