LỄ PHÁT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT CẤP KHOA NĂM 2020

17/01/2021

RECAP LỄ PHÁT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN 5 TỐT CẤP KHOA NĂM 2020

--------------------------

 

Vào lúc 17h30 ngày 28/12/2020, tại Hội trường B1-302 cơ sở B, Đoàn – Hội Khoa Khoa học xã hội đã tổ chức lễ phát động Nghiên cứu khoa học và Tuyên dương sinh viên 5 tốt cấp Khoa.

Đến tham dự buổi lễ có: thầy Trần Nguyên Ký - đại diện Chi ủy Khoa KHXH; cô Phạm Thị Kiên – Bí thư Đoàn Khoa; cô Đỗ Lâm Hoàng Trang – CVHT của Khoa; đ/c Phương Nam - Phó Bí thư Đoàn Khoa; đ/c Hạnh Nguyên - Liên Chi hội Trưởng LCH SV Khoa; đ/c Thu Hằng - UV BCH Đoàn Khoa cùng toàn thể SV thuộc Khoa và các anh, chị cựu SV Khoa cùng về tham dự.

Tại buổi lễ, quý thầy, cô, các anh chị cựu SV cùng các bạn SV của Khoa đã chia sẻ chân thành những kinh nghiệm quý báu và những kiến thức bổ ích về nghiên cứu khoa học cho các bạn sinh viên đến tham dự.

Cũng tại buổi lễ, Đoàn – Hội Khoa KHXH đã tiến hành vinh danh 6 gương mặt “vàng” sinh viên 5 tốt cấp Khoa với những thành tích đã đạt được trong một năm đầy nỗ lực vừa qua.

Đồng hành cùng buổi lề là nhà tài trợ DIAMOND COCOON - BEAUTY CLINIC, với những phần quà vô cùng giá trị góp phần cho buổi lễ được diễn ra thành công tốt đẹp.

(HXS, 17-1-2021)

Một số hình ảnh của buổi lễ: